ดูหนังออนไลน์

ดูคลิปโป๊แล้วเล่นเสียวตกเบ็ดเสร็จกี่รอบก็ได้

หนูบอกตามตรงเลยว่าตั้งแต่เริ่มดูหนังโป๊ เริ่มหัดดูคลิป18+ ก็มีความรู้สึกว่าอยากจะเล่นเสียวในทุกวันทุกคืน ไม่เคยเป็นแบบนี้มาก่อนไม่รู้เหมือนกันว่ามันเกิดจากอะไร รู้เพียงแค่ว่าเมื่อไหร่ที่ได้ดูเรื่องราวเหล่านี้มันสบายหัวสมองไม่ต้องเครียดกับสิ่งรอบตัวไม่ต้องเครียดกับการหาเงินหาทอง ทุกวันนี้หนูต้องส่งตัวเองเรียนอยู่เสมอและนั่นหมายความว่า หนูก็ต้องทำงานและยิ่งเจอกับสถานการณ์บ้านเมืองที่ไม่ค่อยปกติ การจะสร้างรายได้มันก็เป็นเรื่องที่ยากพอสมควร แต่ก็ต้องสู้กันต่อไปเรื่องนั้นไม่เป็นไรมีรายได้วันละ 200-300 ก็พอจะอยู่จะเรียนได้ ไม่ลำบากที่บ้านต้องมาช่วยดูแล
แต่หนูอยากจะรู้เหมือนกันว่าทำไมหนูถึงชอบดูคลิปโป๊ไม่รู้เหมือนกันว่ามันเริ่มต้นจากตรงไหน บางคนอาจจะคิดว่าหนูอาจจะโดนแฟนของหนูสอนมาก็อาจจะมีส่วนเช่นเดียวกัน แฟนของหนูเมื่อก่อนเขาก็ชอบมาเล่นเสียวกับหนูแต่ตอนนั้นหนูยังไม่ค่อยจะรู้สึกเรื่องราวเกี่ยวกับความเสี่ยงมากนัก เรียกว่าถ้าเขาเล่นเสียวหนูก็ดีใจแต่ถ้าเขาไม่เล่นเสียวหนูก็ไม่ได้คิดอะไรได้ก็ดีไม่ได้ก็ดีว่ากันไปแบบนั้น แต่ขอเลิกกับเขา กลับกลายเป็นว่า หนูมาดูคลิปโป๊แล้วตกเบ็ดช่วยตัวเองดูมันจะเสียวมากกว่า มันอาจจะเป็นไปได้ก็ตรงที่เขานั้นเสร็จเร็วเกินไปแล้วเขาก็ไม่ค่อยจะทำเหมือนตอนที่คบกับหนูใหม่ๆ ตอนแรกก็บอกดีทั้งดูดทั้งเลียสร้างอารมณ์ให้กับหนูจนน้ำแตกนกก็เล่นเสียวกับหนู เรียกว่าเขาทำให้หนูนั้นเสร็จตั้งแต่ตอนที่โดนลงลิ้น แล้วมาช่วงหลังเขาไม่ค่อยทำมันทำให้หนูเริ่มรู้สึกว่าเขาเอาแต่ใจ จนในที่สุดเขาก็แอบไปมีคนใหม่แล้วก็เลิกรากับหนูไปได้ประมาณ 3-4 เดือน
ตอนนี้หนูก็เลยรู้สึกว่าการดูคลิปโป๊คนเดียวนั้นมีความสุขเป็นอย่างมาก บางวันนอนดูคลิปโป๊ตั้งแต่ช่วงเย็น สร้างความสุขให้กับตัวเราเองได้เป็นมหาศาลโดยเฉพาะช่วงหลังชอบดูคลิปโป๊ที่เป็นกลุ่มเพื่อนวัยรุ่นด้วยกันอาจจะไม่ใช่เพื่อนของหนูแต่ว่าอยู่ในยุคเดียวกันเรียกว่าดูพวกเดียวกันเล่นเสียวนั้นสนุกเป็นอย่างมาก ยิ่งตอนหลังมีเรื่องราวของการโชว์เล่นเสียวเขาเรียกกันประมาณว่า Only fan ถึงหนูจะไม่ได้สมัครเป็นสมาชิกแต่หนูก็หาดูตามคลิปโป๊ที่เขานำมาลงกันก็มีความสุขไม่น้อยด้วยเช่นเดียวกัน ตอนนี้ไม่มีแฟนก็ไม่ได้เดือดร้อนอะไรอยู่คนเดียวตกเบ็ดช่วยตัวเองไปไม่ต้องไปเสี่ยงกับความชั้นอกช้ำใจกันด้วย แต่จะว่าไปแล้วบางครั้งก็อยากจะโดนของจริงด้วยเช่นเดียวกัน พวกผักผลไม้ที่หนูเอามาเล่นมันดูเหมือนไม่ค่อยจะได้อารมณ์สักเท่าไหร่ จะซื้อดีโด้มาเล่นเองก็ดูเหมือนว่าเดี๋ยวถ้าเกิดเสพติดกับของเหล่านี้มันจะกลายทำให้เราอยู่ไม่สุขแล้วจะต้องเล่นเสียวกันตลอดทั้งวัน โดยเฉพาะบางคลิปโป๊นั้นเขาเอาไข่สั่นมาไว้แล้วก็กดรีโมทสั่ง หนูก็